Kế hoạch phát triển tới 300.000 sản phẩm, Vingroup sẽ tập trung vào phân khúc giá rẻ VinCity

Kế hoạch phát triển tới 300.000 sản phẩm, Vingroup sẽ tập trung vào phân khúc giá rẻ VinCity mà bỏ lại phân khúc cao cấp không, thưa ông?
Không hẳn như thế, chúng tôi sẽ phát triển song song, rõ ràng chúng ta thấy rằng căn hộ Vincity quận 9 dành cho những người có thu nhập trung bình và thấp. Họ là đối tượng khách hàng có số lượng đông hơn rất nhiều người có thu nhập cao. Vì thế tôi nghĩ chưa chắc phân khúc nào sẽ mang lại ý nghĩa cho Vingroup tốt hơn, chính vì thế chúng tôi sẽ phát triển cả hai phía, còn nghiêng về bên nào còn tùy thuộc tín hiệu thị trường.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*